Game Update

Tuyển tập Game Online Hot cho ĐT android và Java


Top Game Online Hot Cho Điện Thoại BigUpdate gần đây

Hôm nay, DamTivi xin giới thiệu đến các bạn một vài Game Online Hot Cho Điện Thoại nhất tuần vừa cập nhật những phiên bản BigUpdate cho điện thoại di động Android, Java và cả Windows Phone nữa. Mong anh em ủng hộ nhiệt tình.

1. Thiên Địa Quyết

Thiên Địa Quyết là một Game có nội dung cực kì hấp dẫn, là một game online hot cho điện thoại hiện nay. Game có những tuyệt chiêu phải nói là vô cùng đặc sắc, đảm bảo người chơi sẽ vô cùng thích thú, Thiên địa quyết chính là siêu phẩm trong mùa hè này. Cùng nhanh tay tải nào
Thien-Dia-Quyet

1. Game Khí Phách Anh Hùng - KPAH

Tải Game Khí Phách Anh Hùng KPAH  Miễn Phí
GameKPAH :Link Tự động nhận mọi dòng máy
Tải Game KPAH 1.4.1 - Khí Phách Anh Hùng 141 Cho ĐT Android - Java Miễn Phí
Đây là một Game thể loại nhập vai đã làm mưa, làm gió trong thời gian vừa qua. Hiện phiên bản mới BigUpdate có những điểm nổi bật sau:
- Phân chia ra 3 vùng lãnh thổ riêng biệt Thanh Long, Hắc Hổ và Huyền Vũ
- Chức năng phát lương bang hội, mỗi thành viên trong một bang hội sẽ có lương khi tham gia bang hội đó, vậy tại sao không chiến đấu để nhận lấy những đồng tiên xứng với vai trò của mình nhỉ?
- Nâng cấp phiên bản tự động đánh trong Game Khí Phách Anh Hùng - KPAH 141
- Chức năng tháo ngọc khảm dành cho phiên bản KPAH 141
- Chức năng nâng cấp trang bị linh thú của Game Khí Phách Anh Hùng 141 (KPAH 1.4.1)
Chi tiết về Game Khí Phách Anh Hùng 141 - KPAH 1.4.1 xem TẠI ĐÂY

2. Game Vườn Thượng Uyển

Tải Game Vườn Thượng Uyển 107 - vtu 1.0.7 Miễn Phí:
VuonThuongUyen :Link Tự động nhận mọi dòng máy
Tải Game Vườn Thượng Uyển 107 - vtu 1.0.7 Online
Vườn Thượng Uyển 107 là một game thuộc thể loại trồng cây nông trại, ở đó các Farmer chính là những người làm chủ khu vườn của mình. Phiên bản mới 107 có những nét độc đáo như giai diện đăng nhập được thay đổi, giao diện vườn trúc thay cho vườn tuyết, thêm vào nữa là thay thế một số Item đẹp và lạ mắt cùng với sự xuất hiện của 3 loài hoa mới, 2 đồ chơi mới. Một khu vườn tuyệt đẹp cùng những tầng mây mờ mờ sương khói trong Game Vườn Thượng Uyển  đang chờ bạn khám phá, nhanh tay tải về điện thoại của bạn để cùng xây dựng nào.
Chi tiết về Game Vườn Thượng Uyển xem TẠI ĐÂY

3. Game MMO Minh Châu 2

Tải Game MMO Minh Châu 2 Miễn Phí
GameMinhChau :Link Tự động nhận mọi dòng máy
Tải Game MMO Minh Châu 2 - Game Minh Châu mới nhất cho điện thoại
Game Minh Châu 2 cũng là một Game nhập vai, được đánh giá là có nội dung cực kì hấp dẫn, đồ họa tuyệt vời cùng những tính năng ưu việt của một game mobile thời nay. Game chứa đựng nhiều nhân vật có hệ thống đồ và vũ khí khá đa dạng. Thời gian vừa qua, Game MMO Minh Châu 2 đã được nhiều gamer bình chọn là game xuất sắc nhất vừa qua. Hẳn là một game đáng để các bạn chơi đúng không?
Phiên bản lần này có thêm nhiều chức năng hot như tổ đội, bang hội hay cả bầu cử..... Nó đánh dấu một cột mốc quan trọng của nhà phát hành game.
Chi tiết về Game MMO Minh Châu 2 xem TẠI ĐÂY

4. Game Avatar 206

Tải Game Avatar 206 Miễn Phí:
Avatar106 :Link Tự động nhận mọi dòng máy
Game Avatar phiên bản 206 - Game Mạng Xã Hội Lớn nhất Việt Nam
Avatar nổi tiếng là một game mạng xã hội sừng sỏ của Việt Nam, Game Avatar 206 đã ra đời từ lâu và liên tục cập nhật những phiên bản cùng với những chức năng tuyệt vời, đã là dân chơi game mobile thì hẳn sẽ chẳng ai không biết đến Avatar 206. Game có rất nhiều tính năng như trồng trọt chăn nuôi, giải trí với những sòng bạc tầm cỡ với đầy đủ thể loại cho các bạn lựa chọn. Hơn nữa, tính năng kết bạn cũng được đề cao trong game Avatar 206, vì là mạng xã hội nên độ mở của nó cũng được nhân rộng ra. Một game hay và nổi tiếng như thế này thì các bạn còn chần chừ gì mà không thử chơi chứ? ^^
Chi tiết về Game Avatar 206 xem TẠI ĐÂY.

5. Game Music City 119

Tải Game Music City 119 Miễn Phí
MusicCity119 :Link Tự động nhận mọi dòng máy
Tải Game Music City 119 - Thành Phố Âm Nhạc 1.1.9 - Thanh Pho Am Nhac 119 Online Cho Điện Thoại
Game Music City 119 là một thể loại game mô phỏng của Audition. Một game với những điệu nhảy say mê cuốn hút lòng người cũng như những bài hát từ êm dịu cho đến sôi động. Chúng ta vẫn thường nghe nói đến Audition của VTC game nhưng đó là phiên bản dành cho PC. Vậy thì với mong ước mang đến cho các bạn những trải nghiệm thú vị thì nhà phát hành đã cho ra mắt Game Music City 119 dành cho điện thoại Android và Java. Cùng nhau kết bạn, giao lưu để cùng dẫn nhau đến những vũ điệu sôi động nhé :)
Chi tiết về Game Music City 119 xem TẠI ĐÂY.

6. Game Pokemon

Tải Game Pokemon Miễn Phí
GamePokemon :Link Tự động nhận mọi dòng máy
Tải Game PokeZoo - Game Pokemon cho Điện Thoại Android và Java
Từ khi còn là những cô nhóc, cậu nhóc thì chúng ta vẫn thường nghe nói đến Pokemon, những bảo bối thần kì có sức mạnh phi thường, và ở đó cũng có những nhà huấn luyện tài ba. Vậy Game Pokemon cũng có nội dung như thế, đây là một game mới ra lò mới đây, cũng đánh vào những thị trường tiềm năng bằng những ưu việt của game như đồ họa sắc nét, hệ thống bảo bối thần kì đa dạng và phong phú. Đặc biệt Game tương thích với nhiều dòng máy, nhất là những dòng máy yếu. Hãy thử sức để trở thành những nhà huấn luyện Game Pokemon tài ba nhé
Chi tiết về Game Pokemon xem TẠI ĐÂY

7. Game Thủy Hoa Viên 102

Tải Game Thủy Hoa Viên 102 Miễn Phí
ThuyHoaVien102 :Link Tự động nhận mọi dòng máy
Game Thủy Hoa Viên 102 - Thủy Hoa Viên 1.0.2 Online cho điện thoại
Thế giới chúng ta đang sống đa dạng lắm các bạn ạ. Thế mà vẫn còn một thế giới ảo dưới nước đầy niềm vui. Đó là thế giới thủy sinh. Game mang tên là Game Thủy Hoa Viên 102 nói về những chú cá, nàng tiên cá dưới nước với những nét đẹp quyến rũ nhưng không kém phần cá tính. Game Thủy Hoa Viên 102 còn cho phép người chơi trồng cây dưới nước nữa và đó chính là một ưu thế của game. Có nhiều loài hoa cũng sinh sống dưới thế giới thủy sinh này và đương nhiên cũng có lắm sâu bọ. Nhiệm vụ của chúng ta còn là trừ sâu để nhanh lên level. Sao không khám phá thử thế giới thủy sinh diệu kì này?
Chi Tiết về Game Thủy Hoa Viên 102 xem TẠI ĐÂY
Nguồn: DamTivi
            OnlGame (link dự phòng)

Tìm Trong Trang:
Trang chủ