Game Update

[EVent] Con Số May Mắn Với Game Teen Teen Online - Gunny 3D

[EVent] Tìm Con Số May Mắn Với Game Teen Teen Online

Các bạn học viên game Teen Teen Online thân mến, không khí sôi sục với những ngày tựu trường vẫn được tiếp diễn trong các máy chủ game Teen Teen đã phần nào cho thấy sức mạnh của những khẩu pháo thủ. Và nhằm tạo cho các bạn học viên những cơ hội thật sự, thì hôm nay trang tải game miễn phí Damtivi xin gửi đến các bạn sự kiện Tìm Con Số May Mắn trên fanpage của phiên bản game Gunny 3D này.

[EVent] Con Số May Mắn Với Game Teen Teen Online - Gunny 3D
Teen X2 và con số may mắn

Thời gian diễn ra sự kiện:

Từ 15h00 ngày 16/08 đến 15h00 ngày 18/08/2013.

Đối tượng tham gia:

Tất cả các tài khoản được đăng ký trên điện thoại hoặc những ai chơi game Teen Teen trên máy tính. Tất cả đều được tham gia nhé

Nội dung sự kiện Teen Teen cùng con số may mắn:

Các bạn chỉ cần viết con số từ 1 - 100 ra rồi Ban Quản Trị game Teen Teen - Gunny 3D sẽ chọn và trao giải, quá đơn giản phải không nào!

[EVent] Con Số May Mắn Với Game Teen Teen Online - Gunny 3D
Tải Teen Teen miễn phí

Cách thức tham gia:

Bạn truy cập Fanpage của Game Teen Teen trên Facebook, sau đó like những dòng status, chia sẻ link đồng thời để lại con số mình thích cũng như email nhận giftcode.

Phần thưởng:

Một Giftcode đang chờ đón các bạn khám phá trên những con số may mắn cùng Game Teen Teen mà các bạn chia sẻ, cụ thể là đá cường hóa 4 X8, túi đá đục lỗ X2, Thẻ X2 EXP X10, Dây chuyền ngưu ma vương +1.
Nhanh tay tham gia sự kiện để nhận ngay những phần quà hấp dẫn nào!
Những ai chưa có tài khoản thì có thể tải bản này về nhé: Game Teen Teen

Tìm Trong Trang:
Trang chủ