Game Update

Teen Teen phiên bản 2.0 - Tải game và nhận Giftcode miễn phí

Tải game Teen Teen 2.0 về điện thoại Android và Iphone

Teen Teen 2.0 là một phiên bản game với nhiều niềm thú vị mới mỗi khi bạn đăng nhập vào và thưởng thức những trận đấu đỉnh cao. Game theo thể loại bắn súng căn góc nên sẽ thích hợp cho những ai muốn thưởng thức một loại game đòi hỏi chính chuẩn xác cao. Game Teen Teen 2.0 mở nhiều sever mới để phục vụ tốt nhất nhu cầu chơi game của cộng đồng game thủ.

Teen Teen phiên bản 2.0 - Tải game và nhận Giftcode miễn phí
Giao diện trong game Teen teen 2.0

Tải phiên bản game Teen Teen 2.0 miễn phí:

Link download

Những ai không có một chiếc điện thoại smartphone thì có thể tham khảo bài viết sau: Chơi game Teen Teen - Gunny 3D trên Máy Tính - PC

Những đặc điểm đáng chú ý của phiên bản game mới nhất này:

- Là một game 3D nên phiên bản mới thiên về việc nâng cấp các khung cảnh trong game sao cho phù hợp với độ phân giải của các dòng điện thoại androidIphone. Sẽ là những khung cảnh thật hơn so với lúc trước rất nhiều.
- Nhiều khẩu súng cũng như nhiều bộ đồ thời trang được cập nhật liên tục trong phiên bản Game Teen Teen 2.0 này, đó là một lợi thế rất lớn đối với người chơi.
- Có rất nhiều nhiệm vụ mới với nhiều quà tặng hấp dẫn, mà một trong số đó là những giftcode hoặc những món đồ có giá trị.

Teen Teen phiên bản 2.0 - Tải game và nhận Giftcode miễn phí
Bản đồ mới trong game

Game tuy không có yếu tố gió nhưng không vì thế mà game không tìm cho mình một vị trí trong lòng của những bạn chơi game, thể loại giống gunbound này có một điểm đặc biệt là bạn sẽ di chuyển nhân vật để có thể tránh được đường đạn một cách tốt nhất.
Teen Teen 2.0 kết hợp nhiều yếu tố mới lạ cũng như giữ nguyên những điều quen thuộc để có thể hòa nhập vào một xu hướng chung của những thể loại game casual như thế này, các bạn sẽ tìm thấy những trải nghiệm vô cùng thú vị trong game.
Nhanh tay tải ngay về điện thoại của mình để có thể thưởng thức một cách trọn vẹn nhất.
Nguồn: Tải game online - offline cho điện thoại

Tai game Teen Teen 2.0



Tìm Trong Trang:
Trang chủ