Game Update

Game Teen Teen Online ra mắt chức năng kết hôn - Hết FA ngay từ đây

Game Teen Teen Online ra mắt chức năng kết hôn cho tân lang, tân nương

Các bạn thân mến, hôm nay Damtivi xin đưa một tin vô cùng mới lạ, Game Teen Teen của chúng ta đã ra mắt chức năng kết hôn cho các cặp đôi có nhu cầu ở gần nhau hơn, xóa đi những khoảng cách vô hình mà trước giờ không phải game nào cũng mang đến cho người chơi được. Với một diện mạo hoàn toàn mới, Teen Teen Online sẽ ra mắt cộng đồng game thủ những điều vô cùng mới lạ.
Game Teen Teen Online ra mắt chức năng kết hôn cực mới - Tin Hot đây
Giao diện game Teen X2

Sau đây là phiên bản mới nhất: Game Teen Teen 2.0

Nếu ai không có 1 chiếc smartphone đình đám thì có thể tải ngay về máy tính của mình để khám phá cũng được nhé, chơi rất tốt và hình ảnh rất chân thực, xem bài viết: Chơi game Teen Teen trên Máy Tính - PC.
Game Teen Teen luôn ra mắt những lớp học mới mà ở đó luôn chứa chan nhiều niềm vui và những cung bậc cảm xúc khác nhau khó diễn tả, sever Thánh Cưới đã và đang làm nao lòng các xạ thủ của học viện chúng ta, nay chức năng kết hôn sẽ là mầm mống quan trọng để xây dựng một mái ấm nhỏ trong tương lai.

Giới thiệu sơ lược tính năng Kết Hôn:

- Sau khi các bạn đã chọn cho mình một người vừa ý để tiến hành một mơ ước nhỏ nhoi thì mau lập tức bảo người đó cùng bạn vào giao diện kết hôn để chọn cho mình một cặp nhẫn cưới thật quý phái, đó có thể là nhẫn vàng hay kim cương có đính hột xoàn. Quan trọng là tấm lòng các bạn dành cho nhau trong game Teen Teen thôi.
Game Teen Teen Online ra mắt chức năng kết hôn cực mới - Tin Hot đây
Game Teen Teen với trùng răng cửa

- Các bạn nên cùng nhau chia sẻ phí hôn nhân trước bạ. Đơn giản là một khoản tiền nhỏ mà các bạn có thể cùng chung tay đóng góp.
- Nhận được câu "Vâng, tôi cực kỳ may mắn… cô ấy đã đồng ý" là niềm hạnh phúc của mỗi anh chàng khi gửi đi một thông điệp yêu thương trong giao diện chính Game Teen Teen Online. Hãy chú ý trân trọng những khoảnh khắc đó.
Damtivi hy vọng các bạn sẽ có những phút giây thật tuyệt bên cạnh Teen Teen Online.

Tìm Trong Trang:
Trang chủ