Game Update

Tải Game Dị Tinh - GMO đỉnh cao cho điện thoại Android - IOS - Java

Game Dị Tinh Online phiên bản mod full tính năng cho điện thoại

Game Dị Tinh Online sau hàng loạt cập nhật, sửa đổi ở phiên bản Close Beta, đến nay trước khi bắt đầu tung ra phiên bản chính thức, mở rộng cộng đồng người chơi thì bản mod cũng được tung ra.
Tải Game Dị Tinh - GMO đỉnh cao cho điện thoại Android - IOS - Java
Hình ảnh trong game Dị Tinh

Giới thiệu về bản mod ios, android, java game Dị Tinh

Mod hay còn gọi là modules, là những tính năng được thêm vào nhằm tăng thêm chất lượng sản phẩm. Đối với game cũng vậy hiện nay có rất nhiều thể loại game có bản mod như mod full tiền, mod bất tử,... Nhưng đó chỉ là vấn đề đối với game offline thôi, còn game Online thì sao, vẫn có bản mod đấy, nhưng chỉ trong tầm bổ trợ thêm cho người chơi mà thôi. Nói về bản mod của game Dị tinh Online, đây là bản mod fix bug, fix lag, tăng tốc đường truyền giúp cải thiện đáng kể các vấn đề liên quan đến nhà mạng. Với bản mod này khi chơi game bạn có cảm giác chạy mượt mà hơn, các dòng máy yếu chơi cũng mượt. Bên cạnh đó khắc phục các lỗi trong game, tránh tình trạng bị disconnect giữa chừng khi đang chơi game.
Tải ngay bản mod game Dị Tinh cho điện thoại:

Vậy là đã giới thiệu xong bản mod, bạn nào chưa biết thông tin về game thì tham khảo thêm phần giới thiệu ở dưới.
Tải Game Dị Tinh - GMO đỉnh cao cho điện thoại Android - IOS - Java
Chất lượng đồ họa 3D cực đỉnh

Giới thiệu game Dị Tinh

Cốt truyện

Cốt truyện game Dị Tinh xoay quanh khung cảnh bình yê của làng quê mang tên Dị Tinh, nhưng đâu đó luôn có những thế lực ngầm nhằm chống lại sự bình yên, chúng trở nên những kẻ dữ tợn nhất, đốt cháy, đập phá nhà cửa của người dân vô tội. Đứng trước tình thế đó các vị anh hùng đã thay nhau đi tìm lại sự hòa bình, trong công cuộc đó họ tìm ra được nhiều bí mật, mọi điều đáng sợ hơn xảy ra từ đây...

Đồ họa

Với đồ họa 3D khác hẳn với nhiều thể loại game đánh theo lượt, khi đến với game Dị Tinh bạn không còn phải cảm nhận sư nhàm chán nữa, thay vào đó bạn hoàn toàn chủ động trong mọi chiêu thức, tiến hành lure quái vào dùng tuyệt chiêu đánh tầm rộng để triệt hạ chúng.

Hệ thống nhân vật

Với hệ thống nhân vật độc đáo, mỗi nhân vật có hệ thống kỹ năng riêng hòa với chất lượng đồ họa đỉnh cao sẽ giúp các bạn cảm nhận được rất nhiều tính năng thú vị, đầy sáng tạo và mới lạ.
Nào còn chần chờ gì nữa mà không tham gia ngay game Dị Tinh Online và tiến hành chọn cho mình một nhân vật đầy tính cách này nhỉ?
Traler chính thức của game Dị Tinh Online:


Tìm Trong Trang:
Trang chủ