Game Update

Game Kim Cương Online - GMO chiến thuật cho ĐT Android và IOS

Kim Cương Online được ví như một game có sức ảnh hưởng lớn đến làng game Việt năm 2014, từ trước tới nay, người chơi luôn muốn tìm cho mình những cách chơi đơn giản nhất mà vẫn thu lại cho mình những giây phút tuyệt vời nhất, vậy nên Game Kim Cương Online sẽ là một trong những thành phần không thể thiếu của làng game GMO Online Việt Nam. Với rất nhiều tính năng nổi bật, game sẽ thu hút người chơi không đơn thuần chỉ qua những chướng ngại vật bình thường, mà ở đó yếu tố nhập vai còn làm nên một bộ mặt hoàn toàn mới cho Kim Cương Online!
Game Kim Cương Online - GMO chiến thuật cho ĐT Android và IOS
Game Kim Cương Online bắt đầu du nhập vào VN

Tải game Kim Cương Online miễn phí:

Những nét đặc biệt của game Kim Cương Online dành cho tân thủ:

Kim Cương Online thoả chính mở cửa ra mắt game chôm Việt , thắng biết đây là một gMO thắng đánh giá khá cao trong thời điểm hiện tại bởi chưng có nhiều nét tương đồng với tựa game mobile còn rất Thành tựu trên thế giới là Puzzle & Dragons.

Thay bởi chưng có phông nền siêu anh hùng hay danh thiếp nhân vật trong Comic như Puzzle & Dragons thời Kim Cương Online lại sử dụng phông nền quen thuộc là Tam Quốc với hệ thống nguyên tố tương đẻ khắc lẫn nhau là Mộc , Mộc , Phong Ánh Sáng và Bóng Tối. Các nguyên tố ni sẽ góp phần làm ảnh hưởng đến danh thiếp chiêu thức và lượng damage hoi ra biếu tướng địch trong quá trình chơi.

Trong mỗi đội hình của người chơi sẽ có 1 vị trí dành biếu Chủ Tướng , là nhân vật mà bạn lựa ban đầu default là Lưu Bị , Tào Tháo và Tôn Quyền đại diện biếu 3 yếu tố Ấy là Phong , Mộc , gắng sức Thủy. Cảm dận ban đầu chốc lần đầu chơi thử Kim Cương Online là game có phần hướng dẫn chơi tương đối chi tiết và kéo dài , đào lộn hột ni có phần hơi hoi khuẩn bền chí biếu người chơi Song giả dụ muốn hiểu thắng tất thảy danh thiếp chức năng cũng như danh thiếp ti tiến công phòng ngự phù hợp.

Cách xếp kim cương trong Kim Cương Online cũng cóc đơn thuần chi như những game xếp sứ bình thường mà chúng tôi vẫn hay chơi là di chuyển đổi chỗ 2 hòn mé nhau mà trong Kim Cương Online Android - IOS mỗi lần di chuyển game thó có thể di chuyển tự do hòn kim cương trong tất màn hình tuy nhiên trên nẻo đường của mình hắn sẽ làm đổi thay thứ tự của danh thiếp hòn kim cương khác.

Đây Ấy là điểm đặc biệt khiến cho Thấp cao thấp của game thó được biểu hiện , bởi trong một do đất về game thó có thể tạo ra dãy chục combo hoi ra lượng sát thương khổng lồ lên quân đội của đối thủ. Một điểm đã tạo thành Bài xích Thành tựu đáng ngạc nhiên trên Puzzle & Dragons.
Game Kim Cương Online - GMO chiến thuật cho ĐT Android và IOS
Nhân vật Tào Tháo trong game Kim Cương Online


Bên cạnh danh thiếp tính năng liên hệ đến chế độ xếp kim cương , phần nhập vai của Kim Cương Online cũng có Đông nét Như nhau với danh thiếp game thẻ tướng phổ biến ngày nay , game thó sau chập xếp kim cương và chén thắng theo danh thiếp yếu tố nói trên sẽ hoi ra lượng sát thương cao thấp khác nhau tùy thuộc vào Bài xích tương đẻ xung khắc của danh thiếp yếu tố. Khi chén dãy kim cương trong game nếu có đồng chập Đông yếu tố sát thương sẽ thắng dồn Đã thành Đông chiêu thức liên hoàn song song phía cạnh sát thương , game thó có thể dồn danh thiếp hòn kim cương hình trái tim Đã và chén đặt hồi sinh lực.

Trong danh thiếp trận chiến , sẽ có Boss xuất hiện đặt đối chọi với người chơi phía cạnh những loại quái bình thường , chập hạ thắng Boss càng cao cấp người chơi sẽ dấn thắng những tướng mới hoặc bộ đội mới đặt sử dụng về sau. a

Ngoài tướng và bộ đội , trong game đang có vật phẩm tương trợ tăng sức mạnh cho tướng soái , hiện chúng tôi chưa tìm hiểu quá sâu về Game Kim Cương Online Cần phải khó có thể biết danh thiếp thạch sử dụng độc đạo của hệ thống đồ tương trợ này Cần phải chúng tôi tạm thời chưa xoáy sâu vào tính năng nói trên.

Tìm Trong Trang:
Trang chủ