Game Update

Thiên Thần Truyện 3T Online - Tổng hợp về tính năng hợp thành trang bị

Hợp thành trang bị trong game Thiên Thần Truyện - 3T Online

Tải bản mod Hợp thành trang bị trong game Thiên Thần Truyện có sác xuất nhận được các nguyên liệu cấp cao thêm 5%, nghĩa là bạn có tỷ lệ may mắn thêm 5% khi mua nguyên liệu ở NPC Tiệm Bí Bảo
OK vậy là bạn đã có bản cài đặt may mắn rồi nhé, tìm hiểu về tính năng hợp thành trang bị đầy hấp dẫn này nào.

1. Cách học kĩ năng hợp thành

Để học kĩ năng hợp thành trang bị trong game Thiên Thần Truyện bạn hãy đến ngay NPC thần bí Tiệm Bí Bảo, mua sách kĩ năng hợp thành ở lão già này, hình cuốn sách kĩ năng đó hư ở hình dưới nhé:
Kĩ năng hợp thành game thiên thần truyện
Mua sách kĩ năng nè

2. Cách hợp thành trang bị

OK mua sách xong giờ xài nó ra sao? Bạn mở túi đồ của mình lên, chuyển sang tab "Vé" và click phải chuột vào cuốn sách mới mua. Một bảng hợp thành hiện lên, bạn chú ý tới các ô này nó cần loại nguyên liệu nào thì đi tìm nó, vậy thì tìm ở đâu? Thứ nhất có thể mua tại thằng NPC Tiệm Bí Bao lúc nãy, nếu lão đó không bán thì nhấn nút "Tìm" ở cửa sổ hợp thành, hệ thống Game Thiên Thần Truyện sẽ hướng dẫn bạn tìm bằng cách tham gia các phó bản để săn tìm nguyên liệu. 
Kĩ năng hợp thành game thiên thần truyện
Cửa sổ hợp thành trang bị trong game Thiên Thần Truyện
Vậy là xong phần hướng dẫn hợp thành trang bị trong game Thiên Thần Truyện rồi nhé, giờ cũng đến lúc bạn nhớ tới bản mod à ở phần đầu bài viết này có cung cấp, với bản mod này ngoài việ nhận được thêm tỷ lệ may mắn 5% khi mua hoặc tìm nguyên liệu hợp thành, nó còn có đầy đủ tính năng khác như fix bug, fix lag, giúp cho nhân vật của ban có một đường truyền kết nối sever VIP của game, quá đã phải không nào? Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không tải ngay bản mod Hợp thành trang bị trong game Thiên Thần Truyện ở trên nhỉ?

Tìm Trong Trang:
Trang chủ