Game Update

Game Hồ Ly 3D Online Mobile - Dấu ấn đầu năm 2014 cho Android - IOS

Hồ Ly 3D là tựa game GMO nhập vai online được chờ đợi nhất trong năm 2014, thế nhưng cái tên này đang được tranh cãi một cách quyết liệt trên nhiều diễn đàn game lớn nhỏ, là tựa game mobile hot trên nhiều kênh thông tin đại chúng. Game Hồ ly Mobile 3D được ví như một phiên bản 3D đặc sắc nhất từ trước tới nay, tuy nhiên nhiều người cho rằng phiên bản chính thức không được như những lời đồn đại cũng như lời mời chào, giới thiệu của nhà phát hành, vậy câu hỏi đó thực hư ra sao? Hãy đọc và đưa ra cho mình một chính kiến nho nhỏ nào!
Game Hồ Ly 3D Online Mobile - Dấu ấn đầu năm 2014 cho Android - IOS
Siêu phẩm Hồ ly 3d ra mắt Việt Nam

Phiên bản chính thức của Hồ Ly Online Mobile hỗ trợ 2 nền tảng chính là Android và IOS/Iphone/Ipad, vậy nên những dòng máy quý tộc này hãy trải nghiệm hết tinh hoa mà Hồ Ly 3D mang lại đi nhé!

Tải game Hồ Ly 3D Mobile miễn phí tại đây:

Link Android
Link IOS
Link Java

Sự thật về cái tên Hồ Ly 3D Mobile Online ?

Đồ họa

Đây là mấu chốt của vấn đề, việc Hồ Ly 3D xâm chiếm thị trường game thủ Việt Nam đã được hứa hẹn từ trước, tuy nhiên cái cách mà họ làm có thể gây nhiều nhầm lẫn cho game thủ, đặc biệt là đồ họa 3D trên nền công nghệ tiên tiến Utiny mới nhất, vậy thì sự thật như thế nào? Game Hồ Ly Mobile Online đã được đón chờ với đồ họa cực khủng, và sau một thời gian chơi thử thì Damtivi nhận thấy rằng những gì mà Nhà Phát Hành nói quả là có chút quá một tí, tuy nhiên dư luận trái chiều lại đánh giá thấp phần đồ họa này, Damtivi thấy không hợp lý, sự thật là game sở hữu một công nghệ 3D vô cùng tiên tiến, đồ họa sắc nét làm cho người chơi như lạc vào một thế giới toàn hồ ly, và đó là thành công mà nhà phát hành làm được, vậy nên chơi game này hẳn sẽ rất thú vị, không thử sao biết ^^!
Game Hồ Ly 3D Online Mobile - Dấu ấn đầu năm 2014 cho Android - IOS
Nhân vật trong game

Sơ lược game

Về cốt truyện, Game Hồ Ly 3D có một cốt truyện sâu sắc, ngây ngất lòng người, cách chơi không quá phức tạp nên người chơi dễ dàng thích nghi. Hệ thống nhân vật đa dạng, Hồ Ly Mobile sở hữu rất nhiều nhân vật có khả năng đặc biệt, làm cho con người trở nên gần gũi hơn bao giờ hết, tuy nhiên phải nói rằng điều này thật sự chính xác, bởi lẽ tương giữa người chơi và nhân vật rất lớn nên ít tạo ra khoảng cách được.
Xem thêm: Game Toàn Dân Đả Tam Quốc
Hệ thống vũ khí đa dạng, người chơi dễ dàng trang bị cho mình rất nhiều trang bị đặc sắc, hứa hẹn sẽ khoác lên nhân vật của mình những nét riêng mà chỉ có riêng mình ưu ái mà thôi. Rất nhiều sự kiện diễn ra nhân dịp Tết 2014 này đang chờ toàn thể cộng đồng game thủ góp vui, hãy nhanh tay tải về điện thoại của mình phiên bản chính thức của Game Hồ Ly 3D nào!

Damtivi chúc các bạn chơi game vui vẻ!


Tìm Trong Trang:
Trang chủ