Game Update

Game Mãnh Thú Online phiên bản Android - IOS năm 2014 cho ĐT

Game Mãnh Thú Online là một game nhập vai theo kiểu hành động mà người chơi vẫn quen gọi là MMORPR online, tên gọi đầu tiên của game là Tiêu Dao Bát Tiên, với một nội dung hoàn toàn có thật trên nền những câu chuyện thần thoại cổ xưa, Mãnh Thú Online đã mê hoặc lòng người, từ đó đưa ra những lý do chính đáng thuyết phục nhà phát hành sản xuất.
Game Mãnh Thú Online phiên bản Android - IOS năm 2014 cho ĐT
Game Mãnh Thú open beta tháng 1 năm 2014
Năm 2014 là một năm dài của biết bao nhiêu thế hệ game mới ra lò, và đương nhiên, hiệu suất của mỗi lần chơi game cũng được từ đó cải thiện thêm nhiều. Game Mãnh Thú ra mắt giúp người chơi có cái nhìn cận cạnh về một thế giới mà ở đó có hàng ngàn con thú dễ thương nhưng đầy cá tính. Phiên bản chính thức hỗ trợ cho Android và IOS nhé!

Tải game Mãnh Thú miễn phí:

Link download

Đặc sắc của game Mãnh Thú:

Phiên bản chính thức của trò chơi nhập vai này có đồ họa 2.5D với một hệ thống giao diện tuy hoành tráng nhưng lại vô cùng đặc biệt, điều chú ý đáng nói là những nhân vật trong game được khắc họa một cách chân thật, ưa nhìn, phù hợp với văn hóa Á Đông. Hệ thống phục trang trong game Mãnh Thú cũng như vũ khí đa dạng về chủng loại và bang phái, đáng nói là không quá màu mè, khó nhìn mà thật ra rất thiện cảm với người chơi game.
Mãnh Thú sở hữu hơn 1000 loài trong game, và chúng là những biểu tượng hỗ trợ đắc lực cho bạn trên con đường chinh phục những thử thách, tuy nhiên đừng xem nhẹ nó nhé! Vì nó cũng có thể làm cho bạn khiến mệt mỏi hơn đấy, có rất nhiều nhiệm vụ trong game Mãnh Thú đòi hỏi bạn phải động não và có một chút quan sát, như thế hẳn sẽ khiến bạn thành công và làm nhiệm vụ một cách thật nhanh.
Game Mãnh Thú Online phiên bản Android - IOS năm 2014 cho ĐT
Nhân vật trong game Mãnh Thú
Chỉ cần vài chục phút chơi game mỗi ngày sẽ giúp bạn giải tỏa stress cũng như không sợ thua kém gì với những đối thủ là bạn chơi của bạn trong game Mãnh Thú được, nên các bạn hãy yên tâm nhé!
Các bạn có thể tham khảo Trailer game cũng như những thông tin bổ ích bên dưới đây ạ:
http://www.youtube.com/watch?v=UAeAZ-U4Kww&feature=youtu.be

Thông tin về game Mãnh Thú:

Nhà phát hành: Mecorp
Dung Lượng: 11Mb

Damtivi chúc các bạn chơi game vui vẻ!


Tìm Trong Trang:
Trang chủ