Game Update

Game Toàn Dân Đả Tam Quốc (TDĐTQ) Online - GMO hành động vui nhộn

Game Toàn Dân Đả Tam Quốc với một phong cách vô cùng vui nhộn với tựa đề là một game nhập vai đi cảnh cực kì hấp dẫn cho các dòng điện thoại Android - Java - IOS/Iphone/Ipad mới nhất. Với một nội dung hoàn toàn khác biệt với nửa còn lại mà game thủ chờ đợi, TDĐTQ đã chiếm được cảm tình cực lớn của biết bao thế hệ ưa thích tính phiêu lưu, mạo hiểm nhưng đồng thời cũng mang đến những tiếng cười cực kỳ thoải mái cho người chơi!
Game Toàn Dân Đả Tam Quốc (TDĐTQ) Online - GMO hành động vui nhộn
Game Toàn Dân Đả Tam Quốc bắt đầu du nhập vào VN

Phiên bản chính thức của Game Toàn Dân Đả Tam Quốc Online đã chính thức ra mắt trong bối cảnh thị trường game nhập vai Việt Nam có biết bao sức hút lớn, và đương nhiên, những ai đam mê chắc chắn sẽ không ngại gì bỏ qua một game hay như thế!

Link tải Game Toàn Dân Đả Tam Quốc:

Link Android
Link IOS
Link Java

Tại sao Game Toàn Dân Đả Tam Quốc lại hot đến như vậy?

Nội dung game hấp dẫn

Game Toàn Dân Đả Tam Quốc với điểm nhấn chính là cuộc đụng độ của những vị mãnh tưỡng có tài và mưu kế, họ quyết chiến với nhau trong một trận chiến dường như bất phân thắng bại. Hóa thân vào phiên bản chính thức của game, người chơi sẽ thấy đâu đó hình ảnh các anh hùng như Trương Phi, Lã Bố, Triệu Hổ, Quan Vũ. Không lạc vào đâu được, đó chính là bản chất mà Toàn Dân Đả Tam Quốc Online mang lại cho người chơi.
Xem thêm: Game Mãnh Thú Online
Game Toàn Dân Đả Tam Quốc (TDĐTQ) Online - GMO hành động vui nhộn
Khung cảnh trong game

Đồ họa đơn giản

Tuy chỉ sở hữu mức đồ họa 2D song những gì mà TDĐTQ đã làm hẳn không đáng khinh rẻ một chút nào, tạo hình nhân vật cực kỳ đơn giản, bắt mắt nhưng cũng rất đỗi vui nhộn, làm cho cuộc sống trở nên tươi đẹp hơn bao giờ hết! Những nhân vật cũng được khắc họa một cách chân thật, dễ thương với hàng chục chiêu thức đặc biệt, tạo nên sự gay cấn cần thiết cho người chơi mỗi khi Game Toàn Dân Đả Tam Quốc ra mắt!

Cách chơi phù hợp

Lựa chọn một cách chơi phù hợp để giải trí quả thật không dễ dàng gì, với phiên bản Online này, Game đã lấy khả năng điều khiển nhân vật của bản thân làm tông nền chính cho bức họa đó. Trên màn hình sẽ xuất hiện ba nhóm phím điều khiển chính, và người chơi chỉ việc điều khiển sao cho tốt nhất có thể là đã thành công rất nhiều rồi. Phiên bản chính hỗ trợ cho Android - Java IOS nhé!

Damtivi chúc các bạn chơi Game Toàn Dân Đả Tam Quốc vui vẻ!



Tìm Trong Trang:
Trang chủ