Game Update

Game Phong Vân Truyền Kỳ V17 - Phiên bản Android - Java - IOS 2014

Game Phong Vân Truyền Kỳ V17 được nâng cấp ra mắt với tên gọi chính thức là Sơn Hà Xã Tắc với nội dung chính hướng đến Tết Giáp Ngọ, phiên bản chính thức hỗ trợ nhiều dòng máy như Android - Java - IOS trong năm 2014 này. Có rất nhiều sự thay đổi hấp dẫn, mang đến những trải nghiệm thú vị cho người chơi từ những cách chơi đơn giản nhất.
Game Phong Vân Truyền Kỳ V17 - Phiên bản Android - Java - IOS 2014
Phụ bản Sơn Hà Xã Tắc hấp dẫn

Rất nhiều sự kiện lớn nhỏ sẽ được giới thiệu trong phiên bản chính mang tên Sơn Hà Xã Tắc của Phong Vân Truyền Kỳ V17 này. Điều này sẽ khích lệ tinh thần chơi game của cộng đồng game thủ cũng như phát động một chiến dịch đua top trong phiên bản chính thức nhằm giúp người chơi cảm thấy hào hứng hơn!

Tải Game Phong Vân Truyền Kỳ V17 miễn phí:

Link download

Những điểm chú ý nhất mà game thủ nên biết từ Game Phong Vân Truyền Kỳ V17:

Danh hiệu cực mới

Phiên bản chính thức Game Phong Vân Truyền Kỳ V17 đã có rất nhiều danh hiệu cao quý, tuy nhiên dường như vẫn chưa đủ đáp ứng nhu cầu của tất cả những con người, những hào thủ khát danh hiệu, họ muốn có được một chỗ đứng trong bang hội, họ cũng muốn có được cho mình một chức danh và tất nhiên phiên bản chính thức này đang làm tốt điều đó!
Game Phong Vân Truyền Kỳ V17 - Phiên bản Android - Java - IOS 2014
Game Phong Vân Truyền Kỳ V17 xứng danh anh hùng

Thú cưng và thú cưỡi

Hàng loại thú cưỡi mới được ra mắt trong Phong Vân Truyền Kỳ V17 bởi đơn giản chúng là nhân vật chính thức có trong những cuộc chiến cùng với người chơi chính, chúng hỗ trợ tốc độ chạy cũng như tốc độ đánh trong game, làm gia tăng lượng sát thương lên những người xung quanh!
Trong phiên bản này cũng đón chào nhiều chú thú cưng ngộ nghĩnh dễ thương hơn, điều này làm cho hệ thống thú cưng trở nên đa dạng hơn bao giờ hết!
Game Phong Vân Truyền Kỳ V17 có thêm một hệ thống bản đồ lớn hơn, đáp ứng nhu cầu khám phá của anh em chiến hữu.
Chúc các bạn chơi game Phong Vân Truyền Kỳ vui vẻ!

Nguồn: Damtivi



Tìm Trong Trang:
Trang chủ