Game Update

Game Pikachu Mobile phiên bản Android - IOS/Iphone mới nhất 2014

Pikachu Online Mobile là tuyệt phẩm game nhập vai đấu thẻ bài, xếp hình, được ưu tiên sản xuất trong suốt năm 2014 và đã ra mắt nhân dịp năm mới đến, phiên bản chính thức hứa hẹn nhiều điều thú vị trên chặng đường tìm cho mình một chỗ đứng nhất định trong làng game mobile Việt.
Game Pikachu Mobile phiên bản Android - IOS/Iphone mới nhất 2014
Game Pikachu phiên bản Mobile

Game Pikachu Online Mobile nổi tiếng với những chú bảo bối thần kì trong tập truyện PokeMon đình đám một thời, được chuyển thể thành phim hoạt hình và bây giờ là game xếp hình độc đáo! Phiên bản chính thức hỗ trợ cho hai dòng điện thoại nổi bật là Android  và IOS.

Tải game Pikachu Online Mobile miễn phí:

Link Download

Những nét tuyệt hảo nhất có tại Pikachu Online Mobile:

Đồ họa

Lấy cảm hứng từ hệ thống game Pokemon đặc sắc, Game Pikachu phiên bản Mobile đã kế thừa và phát huy những tố chất của một thể loại game xếp hình hấp dẫn, đặc biệt là công nghệ đồ họa được đánh giá là có chiều sâu và thích mắt. Cụ thể là những con thú trong game được làm cho tươi mới cũng như đáp ứng đầy đủ những gì mà người ta mong đợi, nhanh tay khám phá nào!
Game Pikachu Mobile phiên bản Android - IOS/Iphone mới nhất 2014
Open Beta tháng 1 năm 2014

Nội dung game

Các bạn sẽ thu thập cho mình những chú pet ngộ nghĩnh, chúng rất phong phú và đa dạng, luôn tạo điều kiện tốt nhất để người chơi có thể thuần phục, và như thế, hẳn sẽ khiến cho trò chơi mang tên Pikachu Online cho Mobile thêm phần cuốn hút hơn. Một diện mạo mới cũng như sự thu hút lớn đến từ siêu phẩm này được giới chuyên môn đánh giá rất cao.
Phiên bản Pikachu Online Android đang dần hoàn thiện cũng như bổ sung đầy đủ vào hệ điều hành mành người chơi mong mỏi.

Damtivi chúc các bạn chơi game Pikachu Online Mobile vui vẻ!



Tìm Trong Trang:
Trang chủ