Game Update

Tải Game Kiếm Hiệp 190 (1.9) - Hội tụ chư vị Anh Hùng [Android-IPhone]

Kiếm Hiệp 190 phiên bản Thiên Hạ Ngũ Tuyệt bắt đầu ra mắt đông đảo cộng đồng anh em game thủ với những đổi mới của sự khác biệt, phiên bản mới nhất này sẽ chào đón những chư vị anh hùng có mặt trong hội bàn đào hàng năm, đó là những người có tinh thần võ học cao cả, có chức cao vọng trọng và được mọi người biết đến, giúp đỡ như những vị anh hùng có một không hai. Phiên bản game Kiếm Hiệp 190 đánh dấu sự quay lại của nhiều nhân vật lớn trong lịch sử, người chơi sẽ được sát cánh, chiến đấu cùng họ, sẽ cảm nhận những cảm xúc khó đỡ mà chỉ có phiên bản mới nhất này mang lại cho toàn thể các bạn!
Game Kiếm Hiệp 190 (1.9)
Kiếm Hiệp 190  ra mắt phiên bản mới

Kiếm Hiệp 190 hỗ trợ cho các dòng điện thoại phổ biến như Android - IOS/Iphone, đây đều là những dòng điện thoại cảm ứng có khả năng truyền tải nội dung số cực kỳ tốt trong thị trường hiện nay.

Tải Game Kiếm Hiệp 190 miễn phí cho điện thoại:

Link Android
Link IOS

Những sự thay đổi đáng chú ý của phiên bản Kiếm Hiệp 190:

Những anh hùng giấu mặt

Như đã nhắc đến ở trên, phiên bản cập nhật này đánh dấu sự quay lại của những chư vị anh hùng, những người đã từng một thời viết nên những trang sử hào hùng của dân tộc, trong Game Kiếm Hiệp 190 các bạn sẽ được học những kỹ năng, những bộ tâm pháp độc chỉ có ở những chư vị anh hùng đó, hôm nay, đó là ước mơ có thật chứ chẳng xa vời chút nào nữa.
Game Kiếm Hiệp 190 (1.9)
Chào đón giao diện đẹp mắt trong game

Cập nhật giao diện đặc sắc

Khi nhắc đến Game Kiếm Hiệp 190, người ta sẽ nhớ đến những giao diện 3D khá là chỉnh chu với những hình ảnh đặc sắc cũng như âm thanh trong game vô cùng sống động, nói thế có nghĩa là những hình ảnh này sẽ được truyền tải đến người chơi thông qua một hệ thống mới hoàn toàn, hệ thống giao diện chỉ có riêng ở Kiếm Hiệp 190 mà thôi, nhanh tay tải ngay về điện thoại Android IOS/Iphone/Ipad nào.

Trang tải game mobile Damtivi chúc các bạn chơi game Kiếm Hiệp 190 vui vẻ!


Tìm Trong Trang:
Trang chủ