Game Update

Tải game Khí Phách Anh Hùng 151 - KPAH 1.5.1 - Đấu trí cùng các Anh Hùng

 Khí Phách Anh Hùng 151 vốn là một phiên bản nâng cấp đặc biệt dành cho phiên bản 150 cũ kĩ. Tết đã qua đi, KPAH đã bước sang một tuổi mới với nhiều thành công mới, nhiều niềm vui nhưng cũng còn đó những thử thách của một game già cỗi, lâu năm, việc tìm cho mình những bước đi mới, làm mình không cũ kỹ bằng cách thường xuyên sáng tạo, thường xuyên mang lên mình những điều mới mẻ nhất mà Teamobi cần làm cho phiên bản Khí Phách Anh Hùng 151 mới nhất. Và đó cũng là điều mà các game thủ đang mong chờ ở nhà phát hành chủ quản của game!
Phiên bản chính thức của KPAH vẫn đang hỗ trợ tốt cho các hệ điều hành phổ thông như Java, Android, Iphone, Ipad (Gọi chung là IOS). Vậy hãy chờ đợi những điều mới mẻ nhất mà phiên bản mới dành tặng cho các bạn!
Tải game Khí Phách Anh Hùng 151 - KPAH 1.5.1 - Đấu trí cùng các Anh Hùng
Game KPAH 151 phiên bản mới nhất

Tải game Khí Phách Anh Hùng 151 miễn phí:

Link download
(Click vào và chọn hệ điều hành phù hợp cho điện thoại các bạn)

Những sự tươi mới của phiên bản Khí Phách Anh Hùng 151:

Giao diện:

Phải nói từ trước Tết, nhà phát hành đã mang đến một giao diện hoàn toàn tươi mới cho phiên bản Tết nguyên đán, Nhưng mà đến nay, phiên bản trên đã mang đến một cái Tết ấm áp rồi thì KPAH 151 với nhiệm vụ chủ yếu là mang đến những điều mới mẻ hơn. Phiên bản chính thức mới nhất này sẽ cho các bạn những cái nhìn khác dành cho game, những ai yêu game Khí Phách Anh Hùng nay sẽ thỏa mãn hơn.

Cập nhật thêm nhiều chức năng mới

Những chức năng mới như kết hôn nay sẽ được nâng cấp lên, trong game, bạn có thể li dị người này và đến với một người mới phù hợp hơn. Điều này phá vỡ quy luật bình thường trong Game Khí Phách Anh Hùng 151 và mang đến những điều phá cách, độc đáo hơn.
Những sự kiện trong game được diễn ra có phần lắng đọng hơn, đòi hỏi những người tham gia KPAH phải liên tục theo sát những chuyển biến trong game, hẳn là những phần thưởng lớn sẽ làm cho các bạn cảm thấy phần nào hài lòng về những công sức mà mình đã bỏ ra. Nhanh chóng tải ngay phiên bản chính thức mới nhất của Khí Phách Anh Hùng 151 nào!

Nguồn: Game online mobile


Tìm Trong Trang:
Trang chủ