Game Update

Thiên Thần Truyện Android - Game 3T dành riêng cho điện thoại Android

Thiên Thần Truyện Android là phiên bản dành riêng cho các dòng điện thoại Android bao gồm những dòng máy Samsung, LG, Sky, .... và những điện thoại Trung Quốc chạy trên nền tảng Android. Thời gian qua, với sự lan truyền với tốc độ vô cùng chóng mặt của truyền thông cũng như độ phổ biến của game Thiên Thần Truyện, người chơi đã cảm nhận được vô vàn điều thú vị đến từ game theo thể loại nhập vai này, mỗi lần chơi là mỗi cảm xúc, và người chơi hẵn sẽ là những người thừa hưởng những điều đặc biệt đó.
Không cần nói nhiều về phiên bản Thiên Thần Truyện Android nữa mọi người nhĩ? đơn giản là hầu như ai cũng biết, cũng hiểu và có ý định chơi thì sẽ biết phải làm thế nào!
Thiên Thần Truyện Android
Thiên Thần Truyện Android - phiên bản tốt nhất

Tải phiên bản Thiên Thần Truyện Android miễn phí:

Link download Apk 
Các bạn download về và cài đặt, game chơi không bắt các bạn đăng ký tài khoản bị trừ tiền sms đâu nên các bạn đừng lo nhé!

Những thú vị đến từ phiên bản Game Thiên Thần Truyện Android:

Dành riêng cho hệ điều hành

Khi tải và cài đặt Thiên Thần Truyện dành cho Android, các bạn sẽ được chơi trên một nền tảng vững chắc nhất, khi chơi sẽ không có hiện tượng lag hay giật trong game, giúp các bạn trải nghiệm một cách hoàn hảo những điều thú vị nhất đến từ game. Hơn nữa, vì cấu hình tương thích nên việc các bạn chơi sẽ đơn giản vô cùng, sẽ khiến các bạn cảm thấy như mình cần một chút gì đó mới lạ từ game.

Giới thiệu qua game Thiên Thần Truyện Android

Game Thiên Thần Truyện với cốt lõi chính là yếu tố nhập vai với một giao diện hình ảnh 3D vô cùng đặc sắc, hệ thống nhân vật phong phú, rất nhiều phụ bản được đề cập đến như một mũi tên lao vút trên bầu trời, game đang ngày càng thể hiện vị thế của mình thông qua rất nhiều kênh thông tin giải trí khác nhau. Được biết đến như một siêu phẩm kinh điển của Làng Game Việt, Thiên Thần Truyện Android ngày càng bước tiếp xa hơn.

Damtivi chúc các bạn chơi game vui vẻ!


Tìm Trong Trang:
Trang chủ