Game Update

Game Tem Phép Thuật Online Mobile cho Android - IOS/Iphone - Java 2014

Tem Phép Thuật Online là một game thẻ tướng được thiết kế khá đơn giản, bắt mắt thông qua một hệ thống kiểm định kĩ càng trước khi đưa ra vận hành chạy thử, với tên gọi khá quen thuộc là Tanken Dorirando, một game đã rất thành công trong thị trường game Mobile trên thế giới, hẳn là sẽ không còn gì có thể tốt hơn. Nhà phát hành nhận nhiệm vụ mang game Tem Phép Thuật về Việt Nam không ai khác xa lạ mà chính là VTC Mobile, điều này cho thấy mức độ ảnh hưởng của những ông lớn đối với từng loại game hiện đại.
Game Tem Phép Thuật Online Mobile cho Android - IOS/Iphone - Java 2014
Phiên bản chính thức đã có mặt ở VN

Phiên bản chính thức hiện nay hỗ trợ cho các dòng điện thoại Android, Java IOS/Iphone/ipad, như vậy sẽ rất tiện lợi cho bất kỳ game thủ nào muốn chơi và trải nghiệm những điều thú vị mà thể loại game thẻ tướng mang lại cho các bạn!

Tải game Tem Phép Thuật miễn phí:

Game Tem Phép Thuật Online có điểm đặc biệt gì?

Với nền tảng đồ họa 2D, cách mà Tem Phép Thuật Mobile tiếp xúc với người chơi khá là đa dạng, thông qua những một loạt những cập nhật mới và quan trọng, game luôn khiến người chơi cảm thấy mới mẻ, cảm giác thích chơi luôn chực chờ trong mỗi thành viên của cộng đồng đồ sộ này. Hình ảnh tươi tắn luôn là điểm nhấn mà bất kỳ game thủ nào cũng đánh giá cao.
Game Tem Phép Thuật Online Mobile cho Android - IOS/Iphone - Java 2014
Game đồ họa đơn giản, dễ chơi

Cách chơi đơn giản, người chơi khi đặt ra cho mình những mục đích bình thường thì việc tiếp cận game không có gì là quá khó khăn cả, chỉ cần một lần đăng nhập đầu tiên, người chơi có thể chơi được một cách thành thục, việc nâng cấp tướng đi cảnh để tiêu diệt quái vật là nội dung chủ yếu trong game. Sẽ có rất nhiều điểm thú vị thu hút người chơi và từ đó sẽ luôn hiện ra những chuẩn mực mà bất kỳ ai cũng muốn hướng đến.
Nếu bạn là một game thủ thực sự, chơi game để đua thứ hạng thì hẳn Tem Phép Thuật Online là một lĩnh vực khó khăn, bạn cần có một cái đầu óc tỉnh táo, một chút trí tuệ để có thể tính đến đường đi, cách triển khai thẻ tướng của mình.
Xem thêm: Teen Teen Online
Nhân dịp mở cửa sever đầu tiên, Game Tem Phép Thuật đã tặng cho game thủ rất nhiều phần quà cũng như Giftcode, hứa hẹn sẽ có rất nhiều điều thú vị mà không phải bất kỳ ai cũng trải nghiệm được.
Tải game miễn phí về điện thoại Android - Java - IOS để lạc vào một thế giới thần thoại của những vị anh hùng nào!

Nguồn: Game Online mobile


Tìm Trong Trang:
Trang chủ